วิธีปิดแจ้งเตือน LINE เกมส์ต่างๆ ที่กวนใจ

วิธีปิดแจ้งเตือน LINE เกมส์ต่างๆ ที่กวนใจ

วิธีปิดแจ้งเตือน LINE เกมส์ต่างๆ ที่กวนใจ เล่นได้ ส่งได้เหมือนเดิมแต่ไม่มีข้อความเด้งให้หงุดหงิด!!

ช่วงนี้กระแสของเกมส์ใน LINE กำลังมาแรงสุดๆ โดยเฉพาะเกมส์ LINE Cookie Run, LINE Rangers และล่าสุดก็คือ LINE Let’s Get Rich เกมส์เศรษฐียอดฮิตที่ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง แน่นอนว่าเมื่อมีเกมส์ใหม่ๆ ที่เริ่มฮิตของ LINE จะต้องมีการเชิญชวนภายในเกมส์เพื่อแรกกับเพชรหรือเหรียญที่เอาไว้ใช้อัพเกรด ต่างๆ นั่นทำให้เกิดการรบกวนเพื่อนๆ บางท่านที่ต้องปวดหัวกับ Notification ที่แจ้งเตือนกันระงมทั้งวันครับ

วันนี้เลยเอาวิธีปิดการแจ้งเตือนเกมส์ต่างๆ ของ LINE มาฝากเพื่อนๆ กัน ลงทุนทำไม่กี่ขั้นตอนก็จะสบายใจขึ้นเยอะครับ ส่วนเพื่อนๆ ที่กำลังคลั่งเกมส์เหล่านี้ ต้องการทำ Invite เพื่อแลกของรางวัลต่างๆ ลองเข้าไปดู LINE ID ผีที่เอาไว้ใช้งานด้านนี้โดยเฉพาะกันได้ที่เว็บเพื่อนบ้านของเรา MobileDista กันได้เลย มีเป็นพันไอดีครับ กลัวเกะกะเราก็สามารถ Hide รายชื่อใน LINE Contact ได้ด้วยนะ

วิธีปิดแจ้งเตือน LINE เกมส์ต่างๆ ที่กวนใจ

เอาล่ะเรามาเริ่มปิดแจ้งเตือนกัน!! ขึ้นตอนแรกสุดเลย เราจะปิดแจ้งเตือนของ LINE Games อันไหนได้ “ต้องดาวน์โหลดเกมส์นั้นๆ ลงเครื่องเราก่อน” นี่คือขั้นตอนแรกสุดครับจัดการดาวน์โหลดติดตั้งลงเครื่องซะก่อนนะ เสียเวลาหน่อยแต่สบายใจกว่ากันเยอะ

วิธีปิดแจ้งเตือน LINE เกมส์ต่างๆ ที่กวนใจ

เมื่อติดตั้งเกมส์เสร็จจะต้องเปิดเกมส์ Login ครั้งนึงก่อนนะ ครับ เมื่อ Login แล้วระบบจะให้อ่านข้อตกลงแล้วกด Agree ไป จากนั้นจะเข้าสู่ขั้นตอนรับรองสิทธิ์ให้เกมส์เข้าถึงข้อมูล LINE เราโดยกด “Allow” นะ จากนั้นก็ปิดเกมส์ไปได้เลย


วิธีปิดแจ้งเตือน LINE เกมส์ต่างๆ ที่กวนใจ

ต่อมาให้เปิด LINE Chat ขึ้นมาครับ เข้าในส่วนของ More เลือก Settings ตามด้วย Notifications ด้านในให้เลือกเข้าที่ Additional Services ครับจะพบรายชื่อเกมส์ที่เราติดตั้งไว้มากมาย

วิธีปิดแจ้งเตือน LINE เกมส์ต่างๆ ที่กวนใจ

แตะเข้าไปที่ชื่อเกมส์ที่เราต้องการจะปิดการแจ้งเตือนจากเพื่อนๆ ได้เลย แล้วเลือกจาก Sally ครับ ซึ่งจะเป็นการปิดทั้งการแจ้งเตือน และจะไม่รับข้อความเชิญชวนจากเพื่อนๆ ทาง LINE อีกสำหรับเกมส์นี้ โดยเราสามารถปิดเฉพาะ “Receive Notifications” ได้ เพื่อที่จะยังรับข้อความเชิญชวนจากเพื่อนๆ ที่ส่งมาได้ แต่จะไม่มีการแจ้งเตือนนะครับ

วิธีปิดแจ้งเตือน LINE เกมส์ต่างๆ ที่กวนใจ

เท่านี้ก็ปิดไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเรายังสามารถเล่นเกมส์และส่งข้อความเชิญชวน ส่งหัวใจ ส่ง Invite ต่างๆ ให้เพื่อนได้เหมือนปกติ ซึ่งหากเพื่อนทำการปิดแล้วก็จะไม่มีการแจ้งเตือนไปถึงเค้าครับ ดังนั้นก็ช่วยกันแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ตั้งค่ากันนะ อ้อเวลาเราส่งหัวใจส่งเชิญชวนช่วยเหลือต่างๆ ของเกมส์ไปยังเพื่อน ข้อความจะยังมีแสดงอยู่เฉพาะของที่เราส่งนะครับ ^^

ที่มา : http://www.mxphone.net


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์